Bước vào thời đại Marketing 4.0, chúng ta bắt đầu chứng kiến sự dịch chuyển không ngừng nghỉ của cách làm Content Marketing. Tiếp thị 4.0 lấy con người làm trọng tâm trong sự phát triển liên tục của công nghệ số, chính vì thế các hình thức của content thời 4.0 cũng được mở…
Thiết kế nhận diện thương hiệu là quy chuẩn logo và nguyên tắc sử dụng Logo, cũng như cách sử dụng màu sắc trong thương hiệu từ bộ nhận diện truyền thông. Quy chuẩn hệ thống nhận diện thương hiệu đảm bảo tính thống nhất dựa trên ý tưởng được sử dụng xuyên suốt toàn…
Với những diễn biến phức tạp và nguy hiểm của dịch bệnh Corona, WHO đã công bố tình trạng khẩn cấp toàn cầu về khả năng lây lan của dịch viêm phổi cấp này. Do đó, đây cũng là cơ hội với những người làm Content Marketing làm sao có thể lên nội dung bài…
Mua đồ tươi sống trực tuyến vốn là mảng thị trường mà nhóm doanh nghiệp siêu thị “một mình một cõi” trước dịch. Trong dịch, nhu cầu người dùng tăng cao và điều này khiến các doanh nghiệp thương mại điện tử như Lazada hay ông lớn nền tảng Grab không bỏ qua cơ hội….
Bài này không chỉ áp dụng với page mà cả profile nữa, muốn bài nhiều tương tác nhất định phải đọc. Nhiều tiêu chí bạn có thể quen rồi, nhưng phần ít hiệu quả thì chắc chưa đâu, lưu lại nếu bận nhé. 11. Không để link website ngoài. Dù là link website hay youtube…
Dịch COVID-19 lan rộng trên toàn thế giới đã khiến hàng loạt cuộc triển lãm của ngành gỗ bị hủy bỏ hoặc hoãn vô thời hạn. Tại Việt Nam, triển lãm lớn hàng đầu của ngành gỗ tại TP.HCM là VIFA EXPO, dự kiến tổ chức vào giữa tháng 3, cũng bị hoãn chưa biết…
Khi virus Corona đang len lỏi trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, những người làm truyền thông như chúng tôi đã nhận thấy một cơ hội giữa muôn vàn thách thức. Đó là tầm quan trọng của việc tạo ra một thông điệp phù hợp và lan truyền thông điệp ấy thật nhanh…