6 kênh Marketing Online đang chiếm ưu thế nhất hiện nay

6-kenh-marketing-hieu-qua

Trong vài năm trở lại đây cụm từ “marketing online” xuất hiện như một cơn sốt trên các công cụ tìm kiếm. Nó đã nhanh chóng có mặt tại hầu hết các công ty, doanh nghiệp với vai trò là đề xuất để phát triển, tăng doanh thu và đưa thương hiệu đến gần hơn…

Tuyệt chiêu sử dụng Hashtag hiệu quả trên Instagram

instagram_hashtag

Hashtag là một khái niệm không còn quá xa lạ với người dùng mạng xã hội. Giờ đây, nó trở thành một trong những tính năng được đông đảo người dùng sử dụng để đưa thương hiệu của mình đến gần hơn với công chúng. Và đặc biệt, với Instagram – một mạng xã hội…

Viral video marketing là gì? Chiến lược viral video marketing thành công?

viral-video-marketing

Không thể nào phủ nhận viral video marketing đang là xu hướng quảng cáo nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Yếu tố quan trọng nhất của video lan truyền là “cảm xúc”. Một khi cảm xúc video mang lại đủ lớn, người xem có xu hướng tương tác, chia sẻ cảm xúc của mình về video…

Content marketing thời 4.0: Không chỉ dành cho “đại gia”

content-marketing-4.0-co-gi-khac-biet

Sự phát triển của internet cùng các nền tảng công nghệ đã làm thay đổi bản chất của thị trường, dẫn đến doanh nghiệp (DN) phải thích nghi với những cách tiếp cận khách hàng hoàn toàn mới và một trong số đó là tiếp thị nội dung (content marketing). Content marketing là tập hợp…

Marketing đến Nữ giới: Cách tiếp cận mới

marketing-nu-gioi

Ảnh: StockUnlimited. Trước giờ, phụ nữ luôn được định nghĩa trên cương vị người mẹ, với trách nhiệm cân bằng giữa gia đình và công việc, hoặc được tiếp cận theo tuổi tác và tình trạng hôn nhân. Đây là những ý tưởng marketing đã lỗi thời, bởi nữ giới ngày nay có những mục tiêu…

Thích nghi với biến động – thương hiệu mạnh khẳng định vị thế

thuong-hieu-doanh-nghiep

Đại dịch COVID-19 đang gây thiệt hại trên toàn thế giới và chưa có dấu hiệu dừng lại. Không chỉ doanh nghiệp, hiện tại mỗi cá nhân cũng đã ít nhiều chịu tác động của nó. Theo khảo sát nhanh với cấp quản lý hay nhân viên của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam, COVID-19…

10 lý do tại sao doanh nghiệp cần phải có website chuyên nghiệp

co-nen-tao-website-ban-hang

“Doanh nghiệp tôi đang kinh doanh lĩnh vực ABC, liệu tôi có cần một website không?” Khi gặp câu hỏi này (mà thật ra cũng khá nhiều), tôi sẽ trả lời ngay là “CÓ”. Theo quan điểm của tôi, bất cứ một doanh nghiệp nào cũng cần có website, chỉ là ở mức độ nào…

8 câu hỏi cơ bản về Digital marketing

digital-marketing

Digital Marketing là một khái niệm đang dần trở nên quen thuộc đối với tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn làm về Marketing, kinh doanh và Công nghệ thông tin. Dù bạn là một trong số các Marketers truyền thống hay bạn là người mới hoàn toàn đang muốn tìm hiểu và…

Bài PR hay bài quảng cáo, nhầm lẫn tai hại của nhiều doanh nghiệp

cach-viet-bai-PR-san-pham-hut-hon-khach-hang-ngay-lan-doc-dau-tien-blog.thuengay.vn_

Với những copywriter hoạt động trong lĩnh vực Marketing online thường hay nhận được các yêu cầu đại loại như thế này: “em ơi, viết cho công ty/ sản phẩm/dịch vụ ABC của anh chị một bài PR quảng cáo,…”. Lúc này nếu là các copywriter có kiến thức, kinh nghiệm và có “lương tâm” chắc chắn sẽ phải làm một việc…

4 lầm tưởng về marketing

xu-huong-marketing_01-1200x700

Làm Marketing nhưng không thực sự hiểu đúng về Marketing. Không làm Marketing nhưng cứ nghĩ mình giỏi Marketing. Thích Marketing nhưng nhầm Marketing với nghề khác… Với người làm Marketing thì tư duy Marketing là điều quyết định trình độ của họ, đó chính là sự thể hiện trí tuệ của người làm Marketing….